BEST TIME TO BUY!

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

5 minutes

BEST TIME TO BUY!

แม้จะผ่านมาเพียงไม่กี่เดือนสำหรับปีี 2020 เราต่างต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหาอันหนักหน่วงในรูปแบบที่ถาโถมมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านมลพิษ ภาวะเศรษฐกิจถดถอย รวมถึงวิกฤติไวรัส Covid-19 ที่แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง จนขนาดที่ว่าแค่ก้าวเท้าออกจากบ้านยังกลายเป็นปัญหาระดับชาติ

แต่ในวิกฤติก็มักจะมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ เพราะตอนนี้ร้านค้ามากมายต่างพร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นกระหน่ำยิ่งกว่าซัมเมอร์เซลล์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่วงเวลานี้แหละจึงเป็นโอกาสสำหรับใครหลายคนที่จะต้องรีบตักตวงจับจ่าย และยิ่งหากเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้อยู่แล้วในอนาคต ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะซื้อเก็บไว้

สำหรับกลุ่มนักลงทุน ในระยะนี้หลายคนเน้นบริหารสินทรัพย์ให้อยู่ในรูปแบบของการลงทุนที่มีความเสียงต่ำ เช่น ในรูปของเงินฝาก ซึ่งผลตอบแทนก็ช่างน้อยนิด จึงมีนักลงทุนบางส่วนเริ่มแบ่งสัดส่วนการลงทุนสัก 10-20% มาที่ตลาดเพชร เนื่องจากช่วงนี้เพชรราคาไม่สูงนัก อีกทั้งยังเป็นตลาดที่มีความผันผวนต่ำ น่าดึงดูดในการช้อนซื้อ ทั้งนี้ก็ควรพิจารณาถึงชนิดและรายละเอียดของเพชรที่ควรลงทุน ตามที่ทางเราได้เคยนำเสนอไว้ในหัวข้อ “เพชรยังเป็นการลงทุนที่ดีอยู่รึเปล่า”

เหนือสิ่งอื่นใด เพชรยังเป็นสินทรัพย์ที่มอบคุณค่าทางจิตใจให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย ยิ่งในช่วงวิกฤตเช่นนี้ การสวมใส่เครื่องประดับจะยิ่งเติมเต็มความรู้สึกกระชุ่มกระชวย ให้หัวใจที่ห่อเหี่ยวกลับมาสดชื่นขึ้น อีกทั้งยังเป็นของล้ำค่าที่คงอยู่เป็นมรดกส่งต่อให้แก่คนที่เรารักไปอีกแสนนาน

และยิ่งไปกว่านั้น อนันทาก็นำเครื่องประดับมาจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษสุดๆ ต้องบอกเลยว่านี่แหละคือ best time to buy ของจริง!

สุดท้ายนี้ ถึงแม้หลายสิ่งหลายอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไป ต้องพบกับวิถีชีวิตที่ไม่คุ้นเคย อาจจะลำบากไปบ้าง แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รักมากขึ้น ทำกิจกรรมร่วมกัน เพิ่มเติมกำลังใจให้แก่กัน

ทางอนันทาขอให้ทุกท่านอดทน รักษาสุขภาพให้แข็งแรง แล้วก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เฉพาะช่วงนี้! รับรองว่าคุ้มค่าน่าซื้อ เพียงคลิ๊กที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

RELATED stories