ทำไมต้องต่างหูเม็ดเดี่ยว?

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

8 minute

ทำไมต้องต่างหูเม็ดเดี่ยว?

ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวคือสิ่งควรค่าที่ผู้หญิงทุกคนควรจะมี

ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว นั้นเป็นสุดยอดเครื่องประดับชิ้นคลาสสิกที่ผู้หญิงทุกคนควรต้องมีสักชิ้น อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับที่สาวๆสมัยใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาเอาใจ สามารถซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง จะในโอกาสใดก็ตาม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงสไตล์ หวานเปรี้ยวร็อคเกอร์หรือว่าแฟชั่นนิสต้าสุดจัดจ้าน รับรองได้เลยว่าต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว นั้นจะอยู่กับคุณได้ในทุกยุคทุกสมัย ไม่ตกเทรนแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเหตุผลอีกหลากหลายประการที่ช่วยยืนยันว่า ต่างหู เพชรเม็ดเดี่ยว นั้นคือเครื่องประดับที่ผู้หญิงทุกคนควรจะมี

1. ความแน่นอนในการลงทุน: ต่างหูสตั๊ดนั้นเรียบหรู ไม่หลุดจากเทรนด์แฟชั่นไปง่ายๆ สาวน้อยสาวใหญ่ใครๆก็ชอบ หากถึงเวลาขายก็หาผู้ซื้อได้ไม่ยากและจะทำกำไรให้อย่างไม่น่าผิดหวัง

2. เลือกความต้องการเองได้: อยากได้เม็ดใหญ่ หรือเล็ก น้ำงาม ขาวจั๊ว ประกายแค่ไหนคุณสามารถกำหนดเองได้ เพราะฉะนั้นสาวๆที่สวมใส่ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวคือผู้กำหนดเองว่าอะไรเข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตมากที่สุด

3. ใส่ได้ทุกวันชัวร์: นอกจากจะชัวร์ด้านกาละเทศะในทุกโอกาสด้วยสไตล์ที่ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป แถมยังแน่ใจได้ในเรื่องฟังก์ชั่นการสวมใส่ด้วยดีไซน์แนบติดหูไม่หล่นหาย ถึงจะปาร์ตี้สุดเหวี่ยงอย่างไรก็ไม่ร่วง แถมยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใส่ไปร่วมงานสำคัญอย่างงานวันเกิดหรืองานแต่งงาน เพราะทำช่วยให้ใบหน้าดูสดใสแบบพอดีๆ และขนาดไม่ใหญ่จนไปสะดุดตาใครต่อใครเกินหน้าเกินตาเจ้าของงาน

4. จะมีไว้กี่คู่ก็ได้ไม่รู้สึกผิด : ก็บอกไปแล้วว่าซื้อมาแล้วได้ใส่บ่อยแน่ๆ และถ้าหากติดใจต่างหูสไตล์นี้ก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกโดยเฉพาะรูปทรงของเพชรที่ใช้ประดับ เพชรรูปทรงแตกต่างกันๆนั้นอาจดูเหมือนเป็นรายละเอียดเล็กๆ แต่จริงๆแล้วเป็นดีเทลสำคัญที่ช่วยบ่งบอกสไตล์ได้เป็นอย่างดี หากใครคิดมากว่ามีต่างหูสตั๊ดอยู่แล้ว มีเพิ่มอีกจะเป็นไรไหม ไม่เป็นไรเลย เชื่อเรา

เห็นไหมหล่ะ ว่าทำไมต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวถึงเป็นจิวเวลรี่ที่ดีต่อใจและควรจะมี

RELATED stories