หนังอิตาลี งานฝีมือชั้นเลิศที่ยากจะเลียนแบบ

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

4 minute

หนังอิตาลี งานฝีมือชั้นเลิศที่ยากจะเลียนแบบ

เมื่อกล่าวถึงแฟชั่น สุนทรียภาพบนพื้นผิวของงานฝีมือชั้นเลิศ และแหล่งกำเนิดของแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก ประเทศแรกที่ปรากฏขึ้นมาในหัวของผู้ที่หลงใหลในความสุขที่จับต้องได้ทั้งหลาย คงจะหนีไม่พ้น “อิตาลี” ประเทศที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็ไม่อาจหลีกหนีความงดงามของศิลปะได้ ไม่ว่าจะรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า Versace, Gucci หรือ Prada ก็ล้วนแต่เกิดมาจากดินแดนแห่งสุนทรียชั้นสูงแห่งนี้

และสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาดก็คือ เครื่องหนังอิตาลี ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกให้ขนานนามว่าเป็นหนังคุณภาพดีที่สุด ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นเครื่องหนังสวยสดอย่างที่เราเคยได้เห็นได้สัมผัสกันมานั้น หนังทุกแผ่นผืนล้วนได้ผ่านขั้นตอนอันพิถีพิถัน ความรู้และความหลงใหลที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน และความชำนาญอันหาจับตัวยากของช่างฝีมือชาวอิตาเลียน

เริ่มด้วยการคัดเลือกเฉพาะผิวหนังชั้นบนสุดของวัว ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นที่สุดแห่งคุณภาพ ผิวหนังแน่นสวยเสมอกัน และแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้แล้ว หนังผิวแท้ยังให้ความเป็นธรรมชาติ และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่สามารถเลียนแบบได้อีกด้วย ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวที่สั่งสมมาตามกาลเวลา หนังเหล่านี้จะได้รับการฟอกด้วยสารจากเปลือกไม้ธรรมชาติ ไร้สารเคมีเจือปน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือสีที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุด การฟอกนี้จะเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้หนังอีกเป็นเท่าตัว พร้อมกับความยืดหยุ่น และสัมผัสอันเรียบเนียน และนี่คือเบื้องหลังของหนังอิตาลีที่ทั่วโลกรู้จัก

เพื่อรับประกันถึงคุณภาพ ความเป็นเอกลักษณ์ และสานต่อชื่อเสียงที่ไม่เคยเลือนหาย อนันทาได้รังสรรค์สายหนังอิตาลีที่ดีที่สุดขึ้นมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันใน Leather collection คอลเลคชั่นสายหนังยูนิเซ็กส์ ที่ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน ก็ใส่แล้วดูดี

คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับความเรียบหรู ที่น้อยแต่มาก เส้นหนังแน่นสวยรัดด้วยเกลียวเงินสะดุดตา ที่จะเข้ามาเติมแต่งและเพิ่มความเป็นตัวคุณให้กับทุกชุดที่สวมใส่ ทำออกมาด้วยกัน 8 สี ได้แก่ Gentle Black, 1987 Brown, Smoke Grey, Burgundy Red, Forest Green, Mystery Grey, Mediterranean Blue และ Naked Skin

 

และนี่คือสุนทรียภาพที่เกิดจากงานศิลปะอย่างแท้จริง รออะไรอยู่ เมื่อความงามชั้นเลิศไม่ได้อยู่แค่ในพิพิธภัณฑ์อีกต่อไป เชิญรับชมเครื่องประดับและดื่มด่ำไปกับศิลปะที่สวมใส่ได้จากคอลเลคชั่นนี้กันได้แล้ว และคุณจะรู้ว่า คุณภาพ และความเป็นเอกลักษณ์ต่างหาก คือความหรูหราที่แท้จริง

RELATED stories