ตามติดเทรนด์จิวเวลรี่ ปี 2021

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

5 minutes

ตามติดเทรนด์จิวเวลรี่ ปี 2021

เติมดีเทลการแต่งตัวให้ปังกับเทรนด์จิลเวลรีใหม่ล่าสุด

___________________________________

เติมดีเทลการแต่งตัวให้ปี 2021 สุดปัง เท่ และน่าค้นหา กับเหล่าพาเหรดจิวเวลรีเทรนด์ล่าสุดที่จะหยุดทุกสายตา ไม่ว่าเจ้าเชื้อโรควายร้ายจะมาเยี่ยมเราอีกสักกี่ครั้ง เราจะ work from home และประชุม Zoom อย่างไม่แคร์สื่อ สร้อยคอ ต่างหู กำไลข้อมือ และแหวนล้ำๆ จะวิบวับทุกการจับจ้อง ให้เพื่อนร่วมงานต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน

Iconic เรียกฉัน จดจำฉัน

  เทรนด์แรกที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด คือจิวเวลรีที่ดึงเอาสัญลักษณ์หรือเอกลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาดีไซน์ให้ต้องตา เห็นปุ๊บก็เดาได้ไม่ยากเลยว่ามาจากแบรนด์ไหน

Chanel Photo: Grillo – Viero / Gorunway.com
Prada Photo: Courtesy of Prada

Color ทุกสีสันไม่มีวันตาย

เติมความสดใสให้บทสนทนาในวิดีโอคอลมีสีสัน รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา ด้วยงานสร้อยลูกปัดหลากสี สร้อยเลเยอร์จากงานพลาสติกสีเจ็บๆ ต่างหูประดับจี้อินาเมล หรือเป็นเรซินใสพร้อมระย้าขนนก

Versace Photo: Courtesy of Versace
Etro Photographed by Gaia Bonanomi

No chain, no gain. โซ่เข้าไว้ ไม่มีใครว่า

คุณที่นิยมแต่งตัวสไตล์มินิมอลหรือเสื้อผ้าสีสันสุดจัด แต่ต้องการฟินิชลุคด้วยความหรูหราหรือเท่แบบมีชั้นเชิง เพียงเติมห่วงหรือโซ่เข้าไปสักชิ้นก็จบ อย่างคอลเล็กชั่น A.Class

Givenchy Photo: Courtesy of Givenchy
Ambush Photo: Courtesy of Ambush

Glitz and Glam วิบวับและแวววาว

ความวิววับและแวววาวจะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าหญิง หรือจะเป็นผู้หญิงนิ่ง-เท่ก็ได้ จิวเวลรี่เพชรประดับมุก ก็เป็นอีกหนึ่ง must have item ประจำหีบความงาม ให้ทั้งความคลาสสิกและเรียบโก้ เข้าเทรนด์ Glam and Go ได้ลุคเซ็กซี่และพร้อมลุย เช่น คอลเล็กชั่น Illusion Emerald Stud ที่ใช้ไวท์โกลด์กับเพชรทรงบาแก็ตต์ก็เข้าตำรานี้

Abstracts ไร้รูปล้ำอนาคต

จะบอกว่านามธรรมล้ำอนาคตก็ใช่ พอดีไซเนอร์พร้อมใจแบ็กทูเดอะเบสิกเรื่องการออกแบบ เครื่องประดับแบบเพียวฟอร์มหรือทรงเรขาคณิตก็ได้มาอยู่แถวหน้าอีกครั้ง ให้ลุคเก๋และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Objects ทุกสิ่งบ่งบอกความเป็นเรา

สนุกไปกับแต่ละวันของชีวิต แค่เติมออฟเจกต์ที่แสดงตัวตนของคุณ อย่าง สร้อยข้อมือรูปหัวใจ ที่บ่งบอกถึงความหวานชื่น หรือแหวนดับเบิ้ลริงในคอลเลกชั่น Smiley ยิ้มรับวันใหม่ ก็เป็นตัวแทนของความร่าเริงในตัวคุณได้ดีเช่นกัน

Ref: https://www.vogue.com/article/spring-2021-jewelry-trend-report

RELATED stories