ความพิเศษของอนันทาในรูปแบบใหม่

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

ความพิเศษของอนันทาในรูปแบบใหม่

อนันทา คือแบรนด์จิวเวลรี่เพชรที่หลายคนรู้จักเราในฐานะของแบรนด์จิวเวลรี่สำหรับแต่งงาน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากคู่รักมากมายในด้านของคุณภาพที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ซึ่งปี 2020 นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของอนันทา เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ความพิเศษในรูปแบบที่แตกต่างและดีกว่าเดิม ในฐานะของแบรนด์จิวเวลรี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

และหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นั้น ก็คือ ‘อนันทาแฟล็กชิพ โฉมใหม่’ บนพื้นที่กว่า 220 ตรม. ที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 เช่นเดิม เพิ่มเติมคือย้ายไปโซน Groove Fashion

ร้านโฉมใหม่ในดีไซน์ทันสมัยแต่แอบแฝงกิมมิกสนุกๆ แห่งนี้ มาพร้อมกับความสวยหรูในแบบง่ายๆ อบอุ่น เป็นกันเอง สามารถเดินดูจิวเวลรี่แบบเพลินๆ ที่ให้ฟีลลิ่งมากกว่าการเลือกซื้อของ เหมือนเดินเล่นเสพงานศิลปะในแกลลอรี่ แต่ระวังจะหยิบกระเป๋าจ่ายเงินโดยไม่รู้ตัว

หากเดินเข้ามาในร้านจะพบกับ 5 โซน ที่จะสร้างความประทับใจในแบบที่แตกต่างกัน

 

Lifestyle

โซนสินค้าจิวเวลรี่หลากหลายคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ในราคาจับต้องได้ แมชต์ลุคง่าย สวมใส่ได้ทุกวัน หรือจะซื้อไว้สำหรับโอกาสพิเศษมอบเป็น Gift ก็ดีงามแสนน่ารัก

 

Love & Wedding

โซนที่จะพาหัวใจให้ละมุนละไมไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก กับสินค้าจิวเวลรี่แต่งงาน แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ที่จะเป็นดั่งสัญลักษณ์แทนใจของคู่รัก เก็บความทรงจำให้คงอยู่ไปตราบนานเท่านาน

 

High Jewelry

เดินเข้าโซนนี้ต้องระวังหน่อย! เพราะอาจจะต้องแสบตาไปกับประกายวิ๊บวั๊บของสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คุณได้เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหรูหราในห้องรับรองที่ประดับประดาด้วยโซฟาและเสียงเพลงแบบผ่อนคลายละมุนหัวใจ

 

Men’s

โซนสินค้าจิวเวลรี่สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ให้คุณสัมผัสความเท่กับคอลเลคชั่นใหม่แบบยกโซน ที่ดีไซน์มาเพื่อผู้ชายตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ผู้ชายยุคใหม่

 

After Sale Service

โซนเซอร์วิสในห้องกระจกใสที่ให้คุณนำสินค้ามาบริการแบบไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะอนันทายกโรงงานมาจำลองไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถรับชมทุกขั้นตอนได้ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมกับบริการใหม่ ที่จะทำให้จิวเวลรี่ของคุณคงความแวววาวสวยงามยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังพบกับเปิดตัว Ananta Pre-order Diamonds 3D ที่ให้สัมผัสเพชรกันแบบฟรีๆ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะแบบไหนสเป็คใด เรายกมาให้แล้วที่นี่ รับรองว่าถ้าใครได้มาลองแล้ว จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

รวมถึงสินค้าจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่มความหลากหลายมากขึ้น พร้อมกับคุณภาพที่ยังคงคับคั่ง แถมราคาน่ารักจับต้องได้ ทำให้ไม่ว่าใครจะเดินมาด้วยความตั้งใจแบบไหน จะใส่เล่นชิลๆ ใส่ไปทำงาน โอกาสพิเศษ หรืองานแต่งงาน ก็สามารถจบได้ที่นี่ที่เดียว

จิวเวลรี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าได้กับทุกคน เหมาะสมกับทุกโอกาส คือความตั้งใจของอนันทาที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวดีๆ ให้จิวเวลรี่ของเราเป็นดั่งเครื่องเก็บและบันทึกความทรงจำอันล้ำค่า เพราะเราเชื่อว่าความทรงจำเหล่านั้นนั้นจะคงอยู่กับคุณไปตลอดกาล

“Moment lasts forever.”

และทั้งหมดนี้คือความพิเศษของอนันทาในรูปแบบใหม่ที่เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัส

RELATED stories