นิยามของคำว่า “เรียบหรู”

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

8 minute

นิยามของคำว่า “เรียบหรู”

เป็นที่รู้กันดีว่าทริคที่ดีที่สุดของการเติมเต็มชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์นั้นคือการเติมประกายเพชรน้ำงาม สุกใส นอกจากแหวนแต่งงานแล้ว เครื่องประดับที่ควรเสริมความสวยของเจ้าสาวยังรวมไปถึงสร้อยคอและตุ้มหู ซึ่งแน่นอนว่าต้องเข้ากันกับแหวน ทั้งแหวนหมั้นเพชรเม็ดเดี่ยวและแหวนแต่งงาน และเหตุผลที่ควรเลือกเครื่องประดับเซ็ตพิเศษในดีไซน์เรียบๆมีดังนี้

คุณค่าแห่งรักในวันนี้ยิ่งทวีคูณในวันหน้า

ความเรียบง่ายของเครื่องประดับเจ้าสาวที่ดีต้องครบเครื่องด้วยคุณภาพของเพชร เน้นรูปทรง สีขาวและความใสให้ได้มาตรฐาน เพราะการซื้อเพชรคือการลงทุน โดยไม่จำเป็นต้องเห็นผลกำไรด้วยมูลค่าของเงินเท่านั้น เพราะเครื่องประดับเพชรนั้นมีคุณค่าทางใจเป็นอย่างมาก

เป็นของมีค่าที่ส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานจากรุ่นสู่รุ่นแทนการเล่าเรื่องราวว่าความรักของ พ่อแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณทวด หรือคุณทวดของคุณทวดนั้นมีค่าแข็งแกร่งและงดงามผ่านกาลเวลา จนเครื่องประดับเพชรชุดนี้ตกมาถึงมือของลูกและจะ เป็นตัวแทนความรักของอีกเจเนอเรชั่นต่อๆไป

สวยใสไม่จบในวันเดียว

หากเจ้าบ่าวคิดมาแล้วว่าจะลงทุนกับเพชรของเจ้าสาว อีกหนึ่งเหตุผลที่เขาเลือกดีไซน์เรียบๆคือเธอจะได้นำมาใส่ในวันอื่นๆด้วย ทั้งเครื่องเพชรชิ้นเล็กที่ใส่ติดตัวอย่างแหวน หรือชิ้นที่เติมความเป็นผู้ใหญ่สำหรับใส่ในวันทำงานอย่างตุ้มหู ไปจนถึงสร้อยคอที่หยิบมาใส่ได้ทุกครั้งในโอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบหรืองานปาร์ตี้เก๋ๆ จากเจ้าสาวที่งดงามจะกลายเป็นภรรยาคนสวยที่ดูดีในทุกโอกาสด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ทำให้เธอนึกถึงวันพิเศษและยิ้ม ได้ทุกครั้งที่หยิบมาใส่

มีสไตล์ที่ไม่ใช่แค่เทรนด์

เทรนด์แฟชั่นต่างๆนั้นมาแรงเป็นพักๆแล้วความฮิตก็จางหาย แต่สำหรับเครื่องประดับเพชรนั้นไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงรสนิยมแบบระยะยาว โดยเฉพาะเครื่องประดับในวันแต่งงานที่จะกลายมาเป็นของติดตัวไปตลอดชีวิตนั้น มักถูกออกแบบขึ้นด้วยดีไซน์ที่เป็นกลาง ไม่แย่งความโดดเด่นของการแต่งตัว แต่ไม่กลืนหายไปกับลุคโดยรวม เพราะประกายเพชรนั้นเองเป็นเครื่องดึงดูดสายตาความน่าสนใจและผ่องใสให้กับใบหน้าอย่างพอดิบพอดี ไม่มีวันตกยุค

RELATED stories