เลือกแหวนเพชรอย่างไรให้ตรงกับบุคลิค

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

เลือกแหวนเพชรอย่างไรให้ตรงกับบุคลิค

Solitaire and Styles

เมื่อนาทีพิเศษกำลังเข้ามาถึง การเลือกแหวนหมั้นให้เหมาะกับสไตล์และบุคลิกของเจ้าสาวนั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะแหวนหมั้นจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเธออย่างแท้จริง รวมถึงเป็นเครื่องเตือนใจถึงความรักและเอาใจใส่ในการเลือกสรรของทั้งคู่ อนันทาขอพาคุณค้นพบแหวนหมั้นเพชรเม็ดเดี่ยวดีไซน์แตกต่างที่เราออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ความรักอันหลากหลาย

The Classic Bride

หากเธอเป็นผู้หญิงที่รักในความสมบูรณ์แบบ เรียบง่ายและชื่นชอบที่ดีไซน์ที่ดูดีสำหรับทุกยุคสมัย เลือกแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Ananta Signature I ที่ออกแบบขึ้นตามต้นฉบับแหวนหมั้นสไตล์คลาสสิก อันมาพร้อมเทคนิคการสร้างสรรค์ประกายเพชรที่งามจับใจเป็นพิเศษจากอนันทา อย่างการซ่อนเพชรเม็ดเล็กใต้ฐานหนามเตยเพื่อเพิ่มการทอแสงของเพชรเม็ดเดี่ยวเม็ดกลาง เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งรักที่งดงามด้วยความธรรมดาแต่เปี่ยมด้วยความเลอค่าอย่างแท้จริง

The Romantic Bride

หากเธอเป็นผู้หญิงโรแมนติกที่ชื่นชอบการแสดงออกถึงความรักอย่างชัดเจน และมักจะอารมณ์ดีและดูสดใสอยู่เสมอ เลือกดีไซน์แหวนหมั้นที่ทำให้เธอยิ้มอย่าง Heart Shape Diamond Halo Solitaire Ring แหวนหมั้นเพชรเม็ดเดี่ยวรูปหัวใจล้อมเพชรรัศมีจากอนันทา ช่วยสื่อรักที่เปล่งประกายพร้อมความหมายแทนใจที่ทั้งสองต่างหลงใหลในกันและกันอย่างไม่มีวันจบสิ้น

The Ultra Feminine Bride

หากเจ้าสาวของคุณเป็นสุภาพสตรีที่มีเสน่ห์อ่อนโยนและอบอุ่น เลือกดีไซน์แหวนหมั้นที่ดูละเอียดอ่อนอย่าง Classic Twisted Pave Diamond Solitaire Ring จากอนันทา ที่นำเสนอเส้นสายพริ้วไหว งดงามดั่งความนุ่มนวลของผู้หญิง สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการฝังเพชรจิกไข่ปลาแบบเรียงขนาดอย่างประณีต เพื่อนำสายตาสู่เพชรอนันทาพรีเมี่ยมไดมอนด์เม็ดกลางอย่างสวยจับใจ

The Vintage Bride

หากเธอเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบศิลปะ ประวัติศาสตร์และการแต่งตัวสไตล์วินเทจอันเป็นที่นิยมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าสุดเก๋แล้วล่ะก็ แหวนที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบจากศิลปะตะวันตกช่วงปีค.ศ. 1920 หรือยุคอาร์ตเดโคอย่าง Vintage Cushion Halo Solitaire Ring จากอนันทาวงนี้คือตัวแทนความรักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงที่รักการเลือกสรร รับประกันได้ว่าแหวนวงนี้จะเป็นเครื่องประดับคู่ใจทั้งด้านความหมายและสไตล์แสนพิเศษของเธอ

The Minimal List Bride

สำหรับเจ้าสาวที่หลงใหลในความน้อยในการตกแต่งแต่มากด้วยความพอดี แหวน WE จากอนันทาวงนี้ ออกแบบขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษในการสร้างสรรค์ตัวแหวนให้โค้งมนอย่างไร้ที่ติ เพื่อรองรับเพชรอนันทาพรีเมี่ยมไดมอนด์อย่างเป็นอันหนึงอันเดียว ซึ่งคือความงามอันสมบูรณ์แบบและชัดเจนโดยไม่ต้องตกแต่งอย่างเกินความจำเป็นอันเป็นหัวใจของสไตล์มินิมัล หากเธอเป็นผู้หญิงอีกคนนิยมความเรียบหรูเช่นนี้ แหวน WE คือตัวเลือกที่ดีที่สุด

RELATED stories