TIMELESS JEWELRY เป็นอย่างไร

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

TIMELESS JEWELRY เป็นอย่างไร

การเลือกเครื่องประดับชิ้นหนึ่งเป็นสิ่งที่แน่นอนว่าจะต้องเลือกสรรให้ดีที่สุดและคุ้มค่าสำหรับตัวเรา เพราะอย่างที่เราทุกคนก็รู้ดีว่าราคาของเครื่องประดับเพชรนั้นก็ไม่ใช่จะน้อยนิด แต่ชิ้นไหนแบบไหนหล่ะ ที่จะอยู่ได้นานและใส่ได้คุ้มค่ามากที่สุด วันนี้อนันทาจะมาแนะนำ จิวเวลรี่ชิ้น Timeless ว่าเป็นอย่างไร

เครื่องประดับ Timeless คือเครื่องประดับที่อยู่เหนือกาลเวลา แปลว่า ไม่ว่าโอกาสไหนก็ใส่ได้ และจะคงสวยงามตลอดไปไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปอีกกี่สิบปี ก็ยังไม่ตกเทรนด์ อีกทั้งยังสามารถส่งมอบต่อเป็นมรดกล้ำค่าให้ลูกหลานโดยไม่ถูกร้องยี้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็น “Cost per Wear” ที่คุ้มค่าที่สุด

Diamond Stud Earrings

เริ่มต้นกันที่ไอเทมที่ 1 ต่างหูแบบ Stud ที่เรียกได้ว่าเป็นต่างหูเพชรที่คลาสสิคที่สุดแล้ว เพราะเป็นหนึ่งในไอเทมแรกๆที่สาวๆน่าจะมีหลังเจาะหูครั้งแรก การใส่เพชรแนบไว้บนใบหูจะทำให้ใบหน้าเปล่งประกายยิ่งขึ้น ช่วยเสริมทุกลุคการแต่งตัวให้หรูหราขึ้นได้ในพริบตา รับประกันได้เลยว่าไม่ว่าจะอีกกี่สิบปีหรือร้อยปีข้างหน้า ต่างหูสตั๊ดก็ยังจะเป็นที่นิยมของสาวๆ ในอนาคต อาจพูดได้ว่า Cost per Wear ของจิวเวลรี่ชิ้นนี้ คงจะตกอยู่เพียงครั้งละ 1 บาทก็เป็นได้

Diamond Bangles and Tennis Bracelet

อีกหนึ่งทางเลือกในการยกระดับทุกสไตล์การแต่งตัว ที่จะทำให้ลุคของคุณดูคลาสสิคและหรูหราขึ้นทันที นั่นก็คือสร้อยข้อมือเพชรหรือกำไรเพชร นอกจากจะเสริมดวงเสริมโหงวเฮ้งและความมั่งคั่งให้กับตัวเราแล้ว ก็ยังสามารถส่งทอดเป็นมรดกอันล้ำค่าให้รุ่นลูกรุ่นหลานให้ร้องว้าวได้อีกด้วย เพราะไอเทมนี้เป็นอีกหนึ่งวิชลิสไอเทมที่สาวๆนั้นอยากมีครอบครองแต่หากเก็บเงินซื้อเองก็คงต้องทำงานระดับนึงแล้ว นับเป็นความคุ้มค่าอย่างแท้จริง เหนือสิ่งอื่นใดการซื้อสร้อยข้อมือเรายังได้เพชรในจำนวนที่เยอะมาก ไม่ว่าจะวันไหนๆ ก็เพลิดเพลินไปกับประกายความงามของเพชร ทั้งในขณะทำงาน จิบกาแฟ หรือขับรถได้ด้วย


Diamond Solitaire and Eternity Ring

ปิดท้ายกันด้วยไอเทอสุดคลาสสิกอย่างแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว พร้อมแหวนแถวสุดคลาสสิก ที่ใครต่อหลายคนมักจะคิดว่าการใส่แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวนั้นหมายถึงการหมั้นหมายหรือแต่งงานเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวสามารถสวมใส่นิ้วอื่นๆ ได้ เช่นเดียวกับแหวนแถว ที่นอกจากจะใช้เป็นตัวแทนของความรักที่มีความหมายลึกซึ้งแล้ว ทั้งคู่ยังเป็นเครื่องประดับสุดคลาสสิกที่จะคงงดงามอยู่เหนือกาลเวลาด้วย

นอกจากนี้ แหวนเพชรลักษณะนี้มิได้มีเพียงทรงกลม แต่ยังมีทางอื่นๆที่น่าสนใจ อาทิ เอเมอรัล หัวใจ ปริ้นเซส แอชเช่อ ซึ่งคุณสามารถเริ่มสะสมแหวนเพชรได้หลากหลายขนาดและรูปทรง สลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน เพิ่มชีวิตชีวาให้ในแต่ละวัน เป็นชิ้นที่ใส่ได้จนแก่เฒ่า อีกทั้งยังส่งมอบให้แก่ลูกหลานเป็นแหวนแต่งงานและมรดกอันล้ำค่าได้อีกด้วย เพราะแหวนเพชรเม็ดเดียวหรือแหวนแถวนั้นไม่มีวันตกยุค ยิ่งนานวันราคามีแต่จะยิ่งสูงขึ้น รับรองซื้อครั้งเดียวคงความคุ้มค่าไปอีกนานแสนนานแน่นอน

 

และนี่คือบทสรุปของ Timeless Jewelry ที่อนันทาเชื่อว่าคุณจะได้รับทั้งความสุขและความคุ้มค่ากับทุกๆ ครั้งที่ได้หยิบขึ้นมาสวมใส่อย่างแน่นอน

RELATED stories