เคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเสริมพลังประจำราศี

date blog icon

16 Mar 2023

date blog icon

-

เคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเสริมพลังประจำราศี

ในสถานการณ์โลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและไม่แน่นอน หากมีตัวช่วยที่สามารถเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและสร้างพลังบวกในทุกๆวันก็คงจะดีไม่น้อย ทางอนันทามาแนะนำเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับประจำราศีนับตามแบบโหราศาสตร์ไทย เพื่อส่งเสริมดวงชะตาให้ชีวิตราบรื่น นำพาแต่ความโชคดีมาให้ผู้สวมใส่ตลอดทั้งปี

 

ราศีเมษ : 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

ชาวธาตุไฟมีความกระตือรือร้นและทะเยอทะยานสูง เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ทำให้มีความพยายามมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ประสบความสำเร็จ จึงเหมาะกับเครื่องประดับที่ดูเป็นมืออาชีพและมีดีไซน์ที่หรูหราเรียบง่าย เพื่อความสะดวกในการสวมใส่ระหว่างทำงานและช่วยส่งเสริมดวงด้านความสำเร็จให้ดียิ่งขึ้น

เครื่องประดับที่แนะนำ: ต่างหูสตั๊ด, กำไลข้อมือ, แหวนที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

ราศีพฤษก : 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ชาวธาตุดินมีความหนักแน่น สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว ทำให้มีจุดเด่นของร่างกายอยู่ที่ช่วงคอ เครื่องประดับที่เพิ่มความเปล่งประกายบริเวณลำคอให้ดูน่าหลงใหลจึงเป็นชิ้นที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าเป็นการรวบรวมพลังงานที่ดีจากภายในสู่การดึงดูดสิ่งดีๆจากภายนอกให้เข้ามาหา

เครื่องประดับที่แนะนำ: สร้อยคอชิ้นใหญ่, สร้อยคอแบบโซ่แบบห้อย

 

ราศีเมถุน : 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ชาวธาตุลมมีความมั่นใจและสดใส ด้วยนิสัยที่รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจึงมักจะมีตารางชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้เหมาะกับเครื่องประดับที่มีดีไซน์นำสมัย อย่างเช่นเครื่องประดับชิ้นใหญ่ที่โดดเด่นจนคนรอบข้างต้องหันมอง ว่ากันว่าคนราศีนี้ใช้ข้อมือและนิ้วมือเป็นจุดหลักในการชี้นำผู้คน เครื่องประดับอย่างสร้อยข้อมือและแหวนจึงเหมาะสมที่จะนำพาโชคดีมาให้มากที่สุด

เครื่องประดับที่แนะนำ: สร้อยข้อมือแบบ tennis bracelet, แหวนเพรชแถว

 

ราศีกรกฎ : 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

ชาวธาตุน้ำมีอารณ์อ่อนไหวและไวต่อความรู้สึกของคนรอบข้าง เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากพระจันทร์ทำให้เกิดความไม่แน่นอนในอารมณ์ได้ง่าย จึงเหมาะกับเครื่องประดับที่ถูกออกแบบให้มีอัญมณีเรียงกันหลายเม็ด โดยที่อัญมณีเหล่านี้จะปัดเป่าพลังงานด้านลบและเสริมพลังงานด้านบวกให้กับผู้สวมใส่ ช่วยปกป้องความรู้สึกไม่ดีจากอารมณ์ที่แปรปรวนในแต่ละวัน

เครื่องประดับที่แนะนำ: แหวนเพชรแถว, ต่างหูแบบไต่หู, กำไลข้อมือ

 

ราศีสิงห์ :16 สิงหาคม – 16 กันยายน

ชาวธาตุไฟมีความกล้าแสดงออกและชอบเป็นจุดสนใจ เป็นคนนิสัยเปิดเผยเพราะได้รับอิทธิพลจากพระอาทิตย์ เครื่องประดับที่มีดีไซน์ดึงดูดสายตาจึงตอบโจทย์บุคลิกของชาวราศีนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสร้อยคอ เพราะนอกจากจะเป็นชิ้นที่รวบรวมพลังงานที่ดีจากคำชมของคนรอบข้างแล้วยังเน้นย้ำความโดดเด่นของตัวผู้สวมใส่อีกด้วย

เครื่องประดับที่แนะนำ: สร้อยคอชิ้นใหญ่, สร้อยคอแบบโซ่

 

ราศีกันย์ :17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ชาวธาตุดินมีความละเอียดอ่อนและหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ เครื่องประดับที่มีดีไซน์พิถีพิถันจะช่วยส่งเสริมอารมณ์ของชาวราศีนี้ให้มั่นคงมากขึ้น เนื่องจากเป็นคนที่มักจะจริงจังกับการใช้ชีวิต จึงควรเลือกเครื่องประดับที่มีตำแหน่งใกล้กับหัวใจเพื่อช่วยเติมพลังและเตือนสติให้ผู้สวมใส่ใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอ

เครื่องประดับที่แนะนำ: จี้เพรช, สร้อยคอพร้อมจี้ชิ้นเล็กที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

ราศีตุลย์ :17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ชาวธาตุลมมีความรักสวยรักงามเป็นที่หนึ่ง อิทธิพลจากดาวศุกร์ส่งผลให้คนราศีนี้ชอบแต่งตัวให้นำสมัย เครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมเสน่ห์ของชาวราศีนี้คือชิ้นที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะเส้นโค้งมน โดยเชื่อว่าจะนำพามาซึ่งความราบรื่นและพลังความรักจากคนรักและเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด

เครื่องประดับที่แนะนำ: แหวนทองเกลี้ยง, ต่างหูยาว, สร้อยคอแบบโซ่แบบห้อย

 

ราศีพิจิก :16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ชาวธาตุน้ำมีความลึกลับน่าค้นหา มีดาวอังคารและดาวพลูโตเป็นอิทธิพลคู่ ทำให้มีบุคลิกที่น่าดึงดูดเร้าใจและเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว ส่งผลให้เป็นคนที่ไม่ชอบตามเทรนด์แฟชั่น แต่เลือกที่จะแต่งตัวตามใจตัวเอง จึงเหมาะกับเครื่องประดับที่มีดีไซน์พริ้วไหวสร้างความดึงดูดใจให้กับผู้สวมใส่

เครื่องประดับที่แนะนำ: ต่างหูยาว, สร้อยคอแบบโซ่, สร้อยคอแบบโซ่แบบห้อย

 

ราศีธนู :16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ชาวธาตุไฟมีจินตนาการและชอบความตื่นเต้นท้าทาย เนื่องจากมีดาวพฤหัสเป็นอิทธิพลทำให้มีบุคลิกที่ชอบการเดินทาง เครื่องประดับที่เหมาะกับคนราศีนี้จึงควรมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ใส่แล้วรู้สึกสบายเป็นอิสระ ช่วยกักเก็บพลังงานบวกจากการสวมใส่ระหว่างท่องเที่ยวและพบเจอสิ่งใหม่ๆของนักเดินทางตัวยงอย่างชาวราศีนี้

เครื่องประดับที่แนะนำ: แหวนทองเกลี้ยง, ต่างหูสตั๊ด, สร้อยข้อมือแบบหนัง

 

ราศีมังกร :15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ชาวธาตุดินมีความเอาจริงเอาจังและชอบความหรูหรา แต่งตัวเก่งไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนเพราะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการแสดงสถานะทางสังคม จึงควรลงทุนกับเครื่องประดับที่มีดีไซน์คลาสสิค สามารถใส่ได้หลายโอกาสไม่มีเบื่อ เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นแล้วยังเสริมดวงสถานะหน้าที่การงานให้รุ่งโรจน์ยิ่งขึ้นด้วย

เครื่องประดับที่แนะนำ: แหวนเพชรแถว, ต่างหูสตั๊ด, จี้เพชร

 

ราศีกุมภ์ :13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ชาวธาตุลมมีความเฉลียดฉลาดและชอบในสิ่งที่แตกต่างจากผู้อื่น เครื่องประดับที่เหมาะสมคือชิ้นที่สามารถนำไปตกแต่งกับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนวทาง โดยเฉพาะชิ้นที่มีดีไซน์ทรงกลมหรือเส้นเว้าโค้งดูลื่นไหลราวกับสายลมที่เป็นธาตุประจำราศี จะช่วยนำพาโชคด้านทรัพย์สินเงินทองให้มาสู่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เครื่องประดับที่แนะนำ: กำไลข้อมือแบบหนัง, สร้อยข้อมือแบบโซ่, ต่างหูห่วงแบบห่วงเล็ก

 

ราศีมีน :15 มีนาคม – 12 เมษายน

ราศีธาตุน้ำมีความอ่อนโยนและปรับตัวเก่ง มีแนวโน้มที่จะชอบการแสดงออกด้านความคิดไปจนถึงด้านจิตวิญญาณ เนื่องจากเป็นคนช่างฝันเลยทำให้คนรอบข้างเกิดความเข้าใจผิดได้ง่าย เครื่องประดับที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์จึงควรเป็นชิ้นที่มีดีไซน์เป็นผู้ใหญ่และดูเป็นมืออาชีพ ส่งเสริมทั้งพลังกายและใจให้กับผู้สวมใส่

เครื่องประดับที่แนะนำ: แหวนเพชรแถว, สร้อยคอชิ้นใหญ่, กำไลข้อมือ

หากคุณสนใจหรือกำลังมองหาเครื่องประดับที่เหมาะสมกับแต่ละราศี สามารถต่อทางอนันทาเพื่อนัดพบและเลือกชมดีไซน์ที่เหมาะกับตัวคุณได้ตามสาขาที่สะดวก หรือแม้แต่การรังสรรค์สีของจิลเวลรี่เพชรที่เหมาะกับคุณคู่กับดีไซน์ที่ไม่มีวันตกยุคของเรา ไม่ว่าจะเป็นแหวนแต่งงาน แหวนทองเกลี้ยง ต่างหู หรือจี้ แล้วคุณจะค้นพบว่าเครื่องประดับที่ใช่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

RELATED stories