เพชรเลขดีปังทั้งปี

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

เพชรเลขดีปังทั้งปี

‘ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้’
เตรียมพร้อมรับความเฮง ดวงรุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง
เพราะในครั้งนี้ อนันทาได้คัดสรร ‘เพชรเลขดี’ มาเสริมเลเวลความโชคดีให้ เฮงเฮง ปังปัง กันไปตลอดปี
โดยคัดเลือกเลข serial เพชรบนใบเซอร์ GIA ที่มีผลรวมเป็นเลขมงคลเสริมดวงชะตา 4 ประการ ‘การงาน ความรัก การเงิน และโชคลาภ’

1. การงานรุ่งโรจน์ เพชรที่นำมาซึ่งความสำเร็จทั้งปี มีพลังความสำเร็จหนุนชะตา สติปัญญาดี สมองปราดเปรื่องมีความจำแม่นยำ ชอบไขว่คว้าความก้าวหน้าในชีวิต รอบรู้นำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และมั่นคงส่งผลให้เรียนดี ค้าขายขึ้น เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน ชีวิตไม่ตกต่ำ เพราะมีคนคอยช่วยเหลือเสมอแม้ชีวิตจะพบกับอุปสรรคมาก แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอ ทำให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เหมาะกับผู้ที่จะติดต่อนำเสนองาน สัมภาษณ์งาน ตกลงทำสัญญา ต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงานหรือการเรียน

ตัวอย่างสุดยอดเพชรแห่งงานรุ่งพุ่งแรง 0.90 ct. D IF เลขผลรวม 41, 0.23 ct. F VS1 เลขผลรวม 50, และ 0.41 ct. G VS1 เลขผลรวม 50 เพชรดังกล่าวการันตีความสำเร็จ การงานรุ่งพุ่งแรงแน่นอน

2. ความรักมั่นคง รอบตัวมีแต่คนรักความรักสมหวังสดชื่นมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามเป็นที่รักของคนทั่วไปมีมิตรสหายมาก ผู้ใหญ่เอ็นดู มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหราชะตาชีวิตโดดเด่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือทำให้ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินและด้วยพลังโรแมนติกจะส่งเสริมจินตนาการด้านศิลปะ ทำให้เข้าใจโลกและธรรมชาติ มีจิตใจละเอียดอ่อนหากทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์แห่งความคิดสร้างสรรค์ นักออกแบบนักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ และนักเขียนจะดี หรือหากเป็นนักพูดที่ต้องใช้วาทะศิลป์ก็จะได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม เสริมชะตาความรักให้สมหวัง คู่ควรอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นคงในสถานะ กำลังมองหาคู่แท้ หรือกำลังจะมีข่าวดีในเรื่องความรัก

ตัวอย่างสุดยอดเพชรแห่งความรัก 0.18 ct. D IF เลขผลรวม 45, 0.80 ct. E VVS1 เลขผลรวม 42, และ 2.80 ct. H VS1 เลขผลรวม 56 หากครอบครองเพชรดังกล่าวแล้วหล่ะก็ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะคุณมีเกณฑ์จะต้องสละโสดในเร็วๆ นี้แน่นอน

3. ดวงมหาเศรษฐี เพชรที่ช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตให้สุขสบายฐานะมั่นคงร่ำรวย มีโชคเกี่ยวกับการเงิน หากเป็นนักธุรกิจจะเกร็งกำไรได้ดี เป็นนักวางแผนที่ยอดเยี่ยมเก็บเงินเก่งบริหารเงินเป็น มีความก้าวหน้าของชีวิตอย่างมั่นคงอำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน เป็นผู้มีสติปัญญา สมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและเรื่องเรียนทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ อีกทั้งยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย เหมาะกับผู้ที่ประกอบกิจการส่วนตัว นักธุรกิจทุกแขนง หรือผู้ที่ต้องเจรจา นักพูด

ตัวอย่างสุดยอดเพชรมหาเศรษฐีแห่งยุค 0.30 ct. E VVS1 เลขผลรวม 51, 0.52 ct. D IF เลขผลรวม 51 , และ 0.83 ct. D VVS1 เลขผลรวม 40 ผุ้ที่ได้ครอบครอง รับรองไม่เสียแรงเปล่า มิหนำซ้ำอาจได้ผลลัพธ์เกินเป้าหมายที่คาดไว้ซะอีกด้วย

4. ลาภก้อนโต เพชรที่มีส่วนผสมของตัวเลขแห่งโชคลาภช่วยส่งเสริมความมงคล ทำให้ชีวิตประสบพบเจอแต่ความโชคดีอยู่เสมอ ในบางครั้งอาจมาแบบไม่ทันคาดคิดเลยทีเดียว มีโอกาสได้เงินทุนหรือลาภก้อนโตจากการเสี่ยงโชค มีคนคอยช่วยเหลือหนุนนำ มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ มีชื่อเสียงลาภยศ และมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จตำแหน่งการงานใหญ่โต ชีวิตสุขสบาย ได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ควรสวดมนต์เสริมบารมีและหมั่นทำบุญเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้มีความสบายใจมากขึ้น เหมาะกับผู้ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว มีแผนลงทุนทำธุรกิจใหม่ หรือผู้ที่จะต้องเสี่ยงโชคลุ้นทรัพย์

ตัวอย่างสุดยอดเพชรแห่งความมั่งคั่ง 0.42 ct. D IF เลขผลรวม 46, 0.71 ct. G IF เลขผลรวม 54, และ 4.21 ct. I VS2 เลขผลรวม 59 หากได้ครอบครองแล้วหล่ะก็ รับรองโชคจะเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ได้รับลาภก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากเรื่องตัวเลข เพชรเองก็ยังเป็นธาตุแห่งพลังงานบวกที่มีความหมายและคุณค่าในตัวเอง สามารถมอบทั้งความงดงามและช่วยเสริมบารมีให้กับผู้ที่ครอบครอง จะซื้อให้ตัวเอง ก็เป็นเครื่องเสริมมงคลชั้นยอด หรือส่งต่อความโชคดีให้กับคนข้างกาย ไม่ว่าจะญาติสนิทมิตรสหาย ก็เลิศเลอจนคนรับเห็นแล้วจะต้องกรีดร้องด้วยความดีใจ ใครที่กำลังมองหาความเป็นสิริมงคล รับรองเปรี้ยงปัง สมหวังดั่งใจ

อย่ามัวรีรอชักช้า รีบจับจองความโชคดีกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านอนันทาทั้ง 3 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลพระราม9 หรือเพียงคลิ๊กที่ภาพด้านล่างนี้

RELATED stories