แหวนแต่งงานผู้ชาย มีแบบไหนบ้าง?

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

8 minutes

แหวนแต่งงานผู้ชาย มีแบบไหนบ้าง?

เมื่อกล่าวถึงแหวนแต่งงาน เรามักจินตนาการถึงแหวนเพชรประกายแวววาว อันเป็นภาพคุ้นชินมาจากแหวนเพชรที่ผู้หญิงนิยมสวมใส่ ซึ่งอาจไม่ตรงใจสำหรับผู้ชายนัก ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลในเรื่องไลฟ์สไตล์หรือรสนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมและต้องการความคล่องตัว อย่างการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ แหวนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชาย จึงเน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงความเท่ห์อันแสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษ แม้แต่แหวนเพชรเองก็ตาม ซึ่งปัจจุบันมีแบบให้เลือกอย่างหลากหลายมากกว่าที่คิด และมีการนำแฟชั่นเข้ามาผสมผสานให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย ทั้งเรื่องของสี วัสดุ และเทคนิคต่างๆ หลายคนที่อาจจะยังนึกภาพไม่ออก และสงสัยว่าแหวนแต่งงานผู้ชายแบบที่ว่ามีรูปร่างหน้าตาแบบใดบ้าง อนันทาจะมาแนะนำให้รู้จัก

สำหรับคุณผู้ชายที่ชอบความคลาสสิก และต้องการความเรียบง่ายเป็นพิเศษ แหวนเกลี้ยง นับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเลยทีเดียว ด้วยสีที่มีให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีแพลตตินัม (ทองคำขาว) ทอง และพิงค์โกลด์ หรือแม้แต่พื้นผิว ที่มีทั้งแบบเงา และด้านโดยใช้เทคนิคแลขนแมว เทคนิคที่ช่วยสร้างกิมมิกเล็กๆ ให้แหวนของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นที่นิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ชายเลยก็ว่าได้

และนอกจากแหวนเกลี้ยงแล้ว ผู้ชายเองก็สามารถใส่แหวนเพชรได้ ซึ่งแหวนเพชรผู้ชายจะมีรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างต่างจากแหวนเพชรผู้หญิง โดยส่วนใหญ่มักถูกออกแบบให้เหลี่ยมและหนากว่า รวมถึงเพชรและเทคนิคการฝังที่จะเน้นไปที่การปกป้องมากกว่าขับให้เพชรดูโดดเด่น อย่างการฝังหุ้มหรือฝังสอดเป็นต้น

หากแหวนเพชรผู้ชายของคุณเป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว คุณยังสามารถเลือกขนาดและสเปคของเพชรได้ตามต้องการด้วย จึงไม่จำเป็นต้องกังวลว่าเพชรจะเม็ดเล็กหรือใหญ่เกินไป รวมไปถึงเรื่องราคา เพราะเพชรแต่ละเม็ดมีราคาแตกต่างกันตามเกรดคุณภาพ คุณสามารถเลือกเพชรได้ตามต้องการขึ้นอยู่กับงบประมาณและความพึงพอใจของคุณเอง

นอกจากนี้ หากใครที่ชื่นชอบเพชรและต้องการเสริมให้แหวนเปล่งประกายวิ๊บวั๊บ คุณก็สามารถเลือกซื้อแหวนเพชรผู้ชายแบบหลายเม็ดได้ โดยมีแบบต่างๆ ให่้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน

ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานสำหรับผู้ชาย ก็สามารถเลือกซื้อได้ตามแบบที่เรานำมาแชร์ให้กันได้เลย หรือสามารถเลือกชมสินค้าจากอนันทาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ด้านล่าง

RELATED stories