เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษด้วยกำไลเพชรและสร้อยข้อมือเพชรอนันทา

date blog icon

13 Nov 2023

date blog icon

-

เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษด้วยกำไลเพชรและสร้อยข้อมือเพชรอนันทา

กำไลและสร้อยข้อมือเพชรเป็นจิวเวลรี่เหนือกาลเวลาที่สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษและอัพลุคของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ทันทีให้ทุก ๆ วันของคุณไม่จำเจอีกต่อไป

อนันทาตอบโจทย์ทุกเทรนด์แฟชั่นฮิตด้วยคอลเล็กชันกำไลและสร้อยข้อมือเพชรทั้งสไตล์คลาสสิก โมเดิร์น และหรูหรา ที่จะเพิ่มความเปล่งประกายให้คุณไม่ว่าจะเป็นโอกาสสำคัญหรือลุคประจำวันของคุณ ทริคง่าย ๆ ในการสวมใส่กำไลเพชรสไตล์เรียบหรูสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชิ้นงานสไตล์โมเดิร์น

สามารถเลือกแมตช์กำไลเพชร CLASSIC 7 STARS BANGLE (35,800 บาท) หรือ CLASSIC ROUND BANGLE (69,800 บาท) และ CLASSIC BAR PAVE BANGLE (35,800 บาท) หรือสร้อยข้อมือเทนนิสอย่าง CLASSIC ENDLESS TENNIS BRACELET (128,000) ที่โดดเด่นด้วยเพชรแถวที่เรียงราย ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่เป็นคุณ

หรือจะนำทุกชิ้นมาสวมพร้อมกันแบบ Stack ก็เพิ่มกิมมิคความเป็นสาวมั่นใจแบบมีสไตล์ไปอีกแบบ ส่วนสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบชิ้นงานที่มีดีเทลเก๋ดูโฉบเฉี่ยวสามารถเลือกแมตช์ SIGNATURE 3 BANGLE (168,000 บาท) หรือ D8 FANCY MIX BRACELET (358,000 บาท) และ D8 STRUCTURAL BRACELET (188,000 บาท) ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงแปลกตา ให้คุณสะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร และสำหรับใครที่ชื่นชอบกำไลเพชร

สามารถเลือกแมตช์ INFINI BANGLE WITH DIAMOND (198,000 บาท) หรือ INFINI BANGLE (158,000 บาท) ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายโค้งมนพลิ้วไหวที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและแฝงไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งของรักนิรันดร์ อีกทั้งยังแมตช์ง่ายเข้ากับทุกลุคทุกโอกาส

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน เพียงเลือกแมตช์กำไลหรือสร้อยคอมือเพชรที่ใช่จากอนันทา ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสริมความหรูหรา ให้คุณเปล่งประกายในสไตล์คุณ

RELATED stories