SPICE UP SUMMER

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

SPICE UP SUMMER

ผ่านไปแล้วกับวันหยุดสงกรานต์ที่ทุกคนต่างรอคอย อนันทาหวังว่าทุกท่านจะมีความสุขและสนุกกับวันหยุดที่ผ่านมา ส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนลองหาโอกาสวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆเพื่อเติมพลังให้ร่างกายก่อนลุยงานหนัก โดยเราจะขอแนะนำการแมทช์คู่สีโดยการนำเทรนด์สีที่แบรนด์ทั่วโลกใช้ในซัมเมอร์ 2018 มาให้สาวๆได้เลือกโดยที่ไม่ต้องเป็นกังวลว่าสีสันจะเยอะเกินไป สำหรับทริป 2 วัน 1 คืน นี้

เริ่มต้นด้วยชุดใส่ในวันเดินทาง หรือ ใส่เดินเล่นกับชุดเดรสแขนสั้นสีฟ้าอ่อนและรองเท้าผ้าใบ พร้อมเดินลุย ชอปปิ้ง ได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล สามารถเลือกสวมต่างหูแบบ Stud และแหวนเพชรแบบแถวเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้การแต่งตัวที่ดูเรียบมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หรือ สาวๆบางคนอาจจะสวมชุดว่ายน้ำไว้ข้างในสำหรับเตรียมพร้อมลงเล่นน้ำทะเลเพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ของกระเป๋าก็ได้เช่นกัน แล้วอย่าลืมพกน้ำดื่มติดตัวไว้ด้วยล่ะ เพื่อให้ร่างกายสดชื่นพร้อมลุยตลอดทริป

สีที่มาแรงของปี 2018 ก็คือ สีม่วง Ultra Violet ดังนั้นเราจึงขอแนะนำชุดว่ายน้ำสีม่วงที่มีระบายช่วงบน เพื่อไม่ให้สาวๆตกเทรนด์ แต่โทนสีม่วงที่เราเลือกมานั้นจะดรอปลงมาเล็กน้อย ไม่ได้เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ทำให้สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ยิ่งถ้าหากสวมต่างหูเรียงแถวยาวและกำไลข้อมือที่ประดับด้วยเพชรจะช่วยเสริมประกายระยิบระยับเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณดูสดใสจนใครๆก็ต้องกดไลค์ และที่สำคัญคืออย่าลืมถอดเครื่องประดับก่อนลงเล่นน้ำทะเลล่ะ เพื่อรักษาความสวยงามของเครื่องประดับเอาไว้ นอกจากดูแลเครื่องประดับแล้วสาวๆอย่าลืมดูแลรักษาผิวของคุณ ด้วยการทาครีมกันแดดและสวมหมวกใบกว้างเพื่อปกป้องผิวสวยจากแสง UV

สร้างความทรงจำและความประทับใจในค่ำคืนพิเศษของทริปด้วยการแต่งตัวสวยไปทานอาหารมื้อค่ำ ให้ทุกสายตาจับจ้องมามองที่คุณด้วยชุดสีเหลืองสดใสเข้ารูป พร้อมกับต่างหูห่วงซ้อนหลายเส้นและกำไลข้อมือที่เข้ากันเพื่อให้คุณดูเด่นสะดุดตาท่ามกลางผู้คน จะรวบผมเพื่อให้ต่างหูดูโดดเด่น หรือ ปล่อยผมแล้วทัดหูก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญคือควรสวมรองเท้า หรือ ใช้กระเป๋าที่เรียบ ไม่มีลวดลายหรือสี่ที่จัดจ้านมากเกินไป เพื่อไม่ให้แย่งความเด่นของสีเหลืองและยังช่วยให้คุณดูมีสไตล์น่าค้นหามากขึ้นอีกด้วย

ออกไปค้นหาความสนุกในวันหยุดก่อนจบทริป ด้วยกางเกงสีแดงสดใสเตะตากับดีไซน์เรียบไม่มีลวดลาย และ เสื้อแขนยาวสีขาวครีมมีระบายคลื่นไล่ระดับช่วงปลายแขน เพื่อไม่ให้สีสันมากจนเกินไปในลุควันสบายๆอย่างนี้ แนะนำให้สวมแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว หรือแหวนแถว คู่กับต่างหูห่วงไซส์เล็กติดหูเพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไปแล้วยังเสริมสร้างความมั่นใจพร้อมให้คุณออกไปค้นหาความสนุกและใช้วันหยุดอย่างคุ้มค่าที่สุด

 

เมื่อได้ไอเดียในการเลือกชุดออกทริปอย่างนี้แล้ว อย่ารอช้า รีบแพ็คกระเป๋าแล้วออกไปเที่ยวให้สนุก หรือจะลอง Mix and Match คู่สีที่เราแนะนำแล้วนำไปประยุกต์ใช้กับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วก็เก๋ไปอีกแบบ จะได้ประหยัดงบของสาวๆด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าทริปนี้จะทำให้คุณเที่ยวอย่างมีความสุข มั่นใจและสวยงามน่ามองมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนเลยค่ะ

RELATED stories