ซื้อต่างหูเพชรครั้งแรกอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

8 minute

ซื้อต่างหูเพชรครั้งแรกอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

สำหรับผู้หญิงหลายๆคนแล้วทุกครั้งที่ก้าวออกจากบ้าน การหยิบต่างหูสวยๆมาสวมใส่สักคู่จะทำให้รู้สึกมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะออกจากบ้านไปพบเจอผู้คน และในปัจจุบันนี้ต่างหูก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากมายตามเทรนด์แฟชั่น

หากต้องการเลือกซื้อต่างหูเพชรเป็นครั้งแรก เราจึงอยากแนะนำให้เริ่มต้นจากการเลือกรูปทรงของเพชรที่ชื่นชอบ และ ศึกษาตามความหมายของแต่ละรูปทรง เพื่อให้การลงทุนครั้งแรกนี้คุ้มค่ามากที่สุด

แล้วมีเพชรรูปทรงไหนบ้าง ?

รูปทรงของเพชรนั้นมีด้วยกันมากมาย แต่วันนี้อนันทาจะมาพูดถึงรูปทรงของเพชรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 4 แบบ 4 สไตล์ดังนี้

1. เพชรรูปทรงหัวใจ

ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรูปทรงของเพชรที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยเวลาที่สวมใส่จะทำให้สาวๆดูเด็กลง ช่วยดึงความน่ารักสดใสออกมาได้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชรน่ารักๆเพื่อสวมใส่ในทุกๆวัน

2.เพชรรูปทรงกลม

คลาสสิก เรียบง่าย ถ้าเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวเรียบ ๆ ไม่ฉูดฉาดหรือเน้นลวดลายมากนัก การเลือกซื้อต่างหูเพชรทรงกลมจะเหมาะมากที่สุด เพราะสามารถสวมใส่ได้ทุกวันและยังเข้ากับสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย จะได้ลุคที่ดูเรียบหรูและยังใส่ได้ตลอด

3.เพชรรูปทรงเอเมอรัลด์

หากอยากให้ต่างหูคู่แรกของคุณนั้นไม่เหมือนใคร การเลือกเพชรทรงเอเมอรัลด์จะเหมาะมากที่สุดสำหรับสาวๆที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ชื่นชอบและสนใจในแฟชั่น และมั่นใจในความคิดของตนเอง

4.เพชรรูปทรงปริ๊นเซส

หนึ่งในรูปทรงที่อยู่ตรงกลางระหว่างความเรียบ และ ความเท่ เนื่องจากลักษณะของเพชรรูปทรงปริ๊นเซสนั้น คือ สี่เหลี่ยมจัตุรัส จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งกายเรียบเน้นภาพลักษณ์โดยรวม แต่ให้ความใส่ใจในเรื่องของดีเทล เนื้อผ้า และสไตล์มากกว่าการแต่งกายตามเทรนด์

ทีนี้สาวๆคงมีไอเดียในการเลือกซื้อต่างหูเพชรคู่แรกแล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้าหากว่ายังไม่สามารถตัดสินใจเองได้ในขณะนี้ หรือหนุ่มๆคนไหนที่ต้องการซื้อให้เป็นของขวัญเพื่อเซอร์ไพรส์คนรัก สามารถเข้ามาชมสินค้า ลองสวมใส่ต่างหูเพชรรูปทรงต่าง ๆ ในคอลเล็กชั่น Promise ได้ที่อนันทา ทุกสาขา พนักงานของเราจะช่วยคุณเลือกรูปทรงเพชรที่เข้ากับบุคลิกของคุณหรือคนรักของคุณให้มากที่สุดค่ะ

RELATED stories