สวมใส่สร้อยคอ คล้องแหวนเพชรไว้แนบกาย เพื่อรับพลังบวก

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

5 minutes

สวมใส่สร้อยคอ คล้องแหวนเพชรไว้แนบกาย เพื่อรับพลังบวก

การสวมแหวนนั้นนอกจากจะสวยงาม ช่วยทำให้บุคลิกภาพดูดีแล้ว บางคนเลือกที่จะสวมใส่แหวนที่นิ้วต่างๆตามความเชื่อ แต่สำหรับบางคนอาจไม่สะดวก จึงมีการปรับเปลี่ยนมาเป็นการคล้องเข้ากับสร้อยคอแทน

โดยการสวมสร้อยคอคล้องแหวนเพชรนั้น ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น

1. ได้รับพลังบวกจากธาตุทอง :

ตารางการประยุกต์ใช้สิ่งของให้สอดคล้องกับธาตุ

จะเห็นได้ว่ารูปทรงของแหวนนั้นเมื่อมองจากด้านข้างจะเป็นทรงกลม ซึ่งตรงกับรูปทรงวัตถุที่เหมาะสม โดยพลังของธาตุทองนั้นหมายถึงความรวดเร็ว เฉียบคม ทันสมัย พลังธาตุทองจึงเสริมเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัยหรือธุรกิจการงานที่มีลักษณะต้องแก่งแย่งแข่งขันสูงก็ถือว่ามีพลังของธาตุทอง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจขายสินค้า ทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน

ได้รับพลังบวกจากเพชร :

เพชร ที่มีเป็นที่หมายปองและมีมูลค่าด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว และยังมีคุณสมบัติในการนำพาความมั่งคั่งร่ำรวย มาแก่ผู้สวมใส่ ช่วยกระตุ้นให้เกิดความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างมั่นใจและมีสติ แสดงถึงอำนาจ และยังสามารถสร้างมนต์เสน่ห์ที่ชวนให้ลุ่มหลงได้อีกด้วย

2. เครื่องประดับไม่เป็นรอยจากการใช้งาน : ไม่ต้องคอยเป็นกังวลเรื่องการใช้งานหรือกลัวว่าเครื่องประดับจะเป็นรอยขีดข่วนในการใช้ชีวิตประจำวัน

3. เป็นการเก็บของมีค่าไว้กับตัวตลอดเวลา : สำหรับผู้ที่ได้รับแหวน/หรือซื้อมา แต่ไม่สะดวกที่จะสวมใส่ ไม่มีเวลาไปปรับไซส์แหวน สามารถนำมาคล้องกับสร้อยเพื่อสวมใส่แทนได้ก่อน

(สร้อยคอ NK001 ราคาจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักทอง-กรัม)

แหวนที่นำมาคล้องกับสร้อยคอเพื่อสวมใส่นั้นอาจจะเป็น

แหวนที่ได้มาจากพ่อ แม่ / แหวนตระกูล ที่สืบทอดกันมา

ส่วนมากจะเป็นฝ่ายชายที่ได้รับแหวนจากทางคุณแม่ เพื่อไว้ใช้เป็นแหวนหมั้น หรือ แหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาวในอนาคต คนส่วนมากจึงไม่นำมาสวมใส่เพราะคิดว่าเป็นแหวนสำหรับคนรักในอนาคต และ ไซส์แหวนนั้นอาจจะไม่พอดี จึงนำมาคล้องสร้อยแล้วสวมใส่ติดตัวตลอดเวลาแทนที่จะสวมติดนิ้ว

แหวนแต่งงาน หรือ แหวนหมั้น

สำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้วและกำลังตั้งครรภ์อยู่ การสวมใส่แหวนแต่งงานติดนิ้วตลอดเวลานั้นอาจจะไม่สะดวก เนื่องจากมีการขยายของสัดส่วนต่างๆ จึงเลือกที่จะหาสร้อยทอง/ไวท์โกลด์ เส้นเล็กๆคล้องแหวนเอาไว้สวมใส่ติดตัวตลอดเวลาแทนเพื่อไม่ต้องคอยปรับไซส์แหวนนั่นเองค่ะ

แหวนที่ซื้อหรือได้รับมาจากผู้อื่นก็สามารถนำมาคล้องสร้อยคอเพื่อสวมใส่ได้เช่นกันค่ะ นอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังได้ประโยชน์จากการสวมใส่ติดตัวอีกด้วย ดังนั้นอย่าปล่อยให้เครื่องประดับชิ้นสวยอยู่แต่ในตู้เซฟเลยนะคะ

RELATED stories