ให้คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าดาวดวงไหนๆ

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

ให้คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าดาวดวงไหนๆ

ให้คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าดาวดวงไหนๆ

ด้วยเครื่องประดับคอลเลคชั่น ‘Stardust’ จากอนันทา

 

เครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละอองของดวงดาวที่ลอยอยู่ในอวกาศ โดยที่ตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วส่วนประกอบของละอองดาวนั้นคือฮีเลียม ไนโตรเจน และ อนุภาคอื่นๆอีกเล็กน้อย ซึ่งตรงกันกับส่วนประกอบในร่างกายของมนุษย์ทุกคน ดังนั้นในอดีตจึงมีความเชื่อว่า มนุษย์ทุกคนจะมีละอองของดวงดาวอยู่ในร่างกายและเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลอันยิ่งใหญ่ ดังวลีที่ว่า ‘We are stardust’

ดังนั้นอนันทาจึงเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงดงามเหมือนดวงดาว ที่สามารถส่องประกายสวยงามได้ เช่นเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร แต่ละอองของดวงดาวนั้นจะมองเห็นได้ชัดเมื่ออยู่รวมกันเป็นกลุ่ม อนันทาจึงได้ออกแบบเครื่องประดับที่ง่ายต่อการสวมใส่และช่วยเสริมให้คุณสามารถส่องประกายโดดเด่นท่ามกลางผู้คน ไม่ว่าจะเป็นยามกลางวันหรือว่ากลางคืนก็ตาม

ทำให้ลุคทำงานให้โดดเด่นชวนมอง

สร้อยคอของคอลเลคชั่นนี้ ถูกดีไซน์ให้ออกมาโดดเด่น ด้วยเพชรเม็ดกลมที่เรียงกันเป็นกลุ่ม และมีสร้อยทิ้งลงมา 1 เส้น โดยที่มีเพชรเม็ดกลมอีกสามเม็ดเรียงลงมาพร้อมเว้นระยะห่าง ระดับของความยาวนั้นเมื่อสวมใส่แล้วจะพอดี ทำให้คอดูยาวระหงส์ ดังนั้นจึงเหมาะที่จะสวมใส่กับเสื้อที่ปิดคอและไม่มีรายละเอียดของเนื้อผ้า เช่นเสื้อคอเต่าสีเรียบแล้วสวมสร้อยคอไว้ด้านนอกเสื้อก็จะได้ลุคที่ดูเด็ก สดใส และเปล่งประกาย

ส่วนใครที่อยากได้ลุคสง่าและสุขุม แนะนำให้สวมสร้อยคอ Stardust (NC026) กับเสื้อเชิร์ต ปลดกระดุม 2 เม็ดบน หรือเสื้อคอวีแบบกว้าง เพื่อโชว์สร้อยคอได้อย่างชัดเจนเหมือนอย่างในภาพตัวอย่าง และควรเลือกสีพื้น อ่อนๆ และเรียบง่าย เช่น สีขาว เบจ ครีม หรือ เทาอ่อน

หากสวมใส่เสื้อเบลเซอร์หรือสูทการสวมใส่สร้อยคอที่มีรายละเอียดและความยาวที่มากจะตีไปกับปกเสื้อมากเกินไป ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้สวมใส่แหวนเพชร เพื่อเป็นการเสริมลุคให้ดูสง่ามากยิ่งขึ้น โดยแหวนคอลเลคชั่น Stardust นี้มีดีไซน์สองรูปแบบ หากเป็นสาวที่นิ้วเล็กแนะนำให้สวมใส่แหวนรุ่น RE012 (ภาพขวามือ) เพื่อเติมเต็มประกายของเพชร และแหวนรุ่น RE013 (ภาพซ้ายมือ) สำหรับผู้ที่ชอบในความเรียบง่าย แต่มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆในการสลับกระเปาะหุ้มเพชรเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายเมื่อสวมใส่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 38,000 บาท

หากต้องการให้ใบหน้าดูมีออร่า ระยิบระยับ ให้ต่างหูเพชรที่ขนาดกำลังพอดีช่วยเสริมประกายให้คุณสิคะ ถ้าสาวๆคนไหนที่เจาะหูรูเดียว อนันทาขอแนะนำเป็นต่างหูรุ่น EC055 (ภาพด้านซ้ายมือ) ด้วยดีไซน์การจัดเรียงเพชรทรงกลมให้มีระยะและเส้นที่ดึงดูดสายตา ทำให้วันธรรมดาของคุณดูสดใสและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ส่วนใครที่เจาะหูหลายรู หรือ อยากได้ต่างหูเพชรสักคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกชุดแล้ว ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวทั้งแบบล้อมและไม่ล้อม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่ว่าใครก็ใฝ่ฝันและต้องมีไว้ในครอบครอง ด้วยดีไซน์คลาสสิกไม่มีวันตกยุคแถมยังช่วยให้โดดเด่นสะดุดตาทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาสวมใส่อีกด้วย

สามารถเข้ามาลองสวมใส่สินค้าคอลเลคชั่นนี้ได้ที่อนันทาทุกสาขา แล้วพบกันนะคะ

RELATED stories