ไอเดียของขวัญวันแม่

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

8 minute

ไอเดียของขวัญวันแม่

Mother’s day gift ideas

เลือกของขวัญวันแม่ให้ไม่ซ้ำใครหรือปีก่อนๆได้อย่างไร อนันทามีไอเดีย

 

เชื่อว่าใครหลายคนไม่ได้บอกรักแม่ทุกวัน โดยเฉพาะหนุ่มสาวขี้อายไม่กล้าบอกรักแม่ หรือสามีที่เขินจะบอกรักภรรยา วันแม่ก็กำลังจะผ่านไปอีกปี อย่าให้โอกาสดีๆผ่านไปโดยไร้ความหมาย ลองบอกรักแบบไร้คำพูดด้วยวิธีง่ายๆอย่างการมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญ ซึ่งอนันทาคัดสรรดีไซน์พิเศษเพื่อเพิ่มคุณค่าทางใจบอกรักแม่ให้ลึกซึ้งถึงขีดสุดด้วยไอเดียต่างๆต่อไปนี้

The Great Embrace

ความสุขแรกแห่งชีวิตคือความรู้สึกปลอดภัย สงบ ถูกรักและดูแลในอ้อมกอดของแม่ ซึ่งไม่ใช่เพียงความประทับใจวัยเด็ก แต่เป็นความรักอันไม่มีวันจบสิ้นเสมือนวงกลมที่เป็นสัญลักษ์แห่งความเป็นนิรันดร์ เลือกจิวเวลรี่ที่เล่นกับการแทนความหมายด้วยการซ้อนกันของวงกลมอย่างสร้อยคอไวท์ไกลด์ห้อยจี้ทรงห่วงประดับเพชรตรงกลาง แทนความงดงามแห่งรักของแม่ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเพชร ในขณะเดียวกันเม็ดเม็ดกลางนี้ก็คือลูกที่ถูกปกป้องอยู่ในอ้อมกอดและความห่วงใยของแม่ด้วย


The Unbreakable Bond

ความผูกพันไม่ว่าจะระหว่างแม่และลูกหรือสามีและภรรยานั้นคือสายใยที่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ไม่ว่าทั้งสองคนจะแตกต่างกันมากเพียงใด เลือกจิวเวลรี่ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความผูกพันอย่างกำไลห่วงไวท์โกลด์และไวท์โกลด์ประดับเพชรซ้อนกันด้วยเทคนิคพิเศษที่ทำให้ทั้งสองห่วงหมุนเข้าออกคู่กันอย่างไม่มีวันแยกจาก

Eternal Bloom

ดอกไม้นั้นงดงาม อ่อนไหว และบริสุทธิ์ การมอบดอกไม้หรือพวงมาลัยให้แม่นั้นเป็นวัฒนธรรมที่มีค่า แต่อย่างไรก็ตาม ดอกไม้แต่ละดอกนั้นก็จะเหี่ยวแห้งไปภายในไม่กี่วัน ลองเลือกจิวเวลรี่ชิ้นเล็กๆอย่างตุ้มหูประดับเพชรเป็นรูปดอกไม้ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของรักอันงดงามด้วยดอกไม้เพชรที่ไม่มีวันเหี่ยวเฉา

RELATED stories