แหวนแต่งงาน ฉบับอัพเดตเทรนด์ 2020

date blog icon

09 Jul 2021

date blog icon

10 minutes

แหวนแต่งงาน ฉบับอัพเดตเทรนด์ 2020

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เทรนด์การแต่งงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงาน ชุด หรือแม้กระทั่งแหวนแต่งงาน
ดังนั้นเราจึงจำเป็นจะต้องอัพเดตเทรนด์อยู่เสมอเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้แหวนแต่งงานที่ทันสมัยและสวยตรงใจที่สุด
โดยครั้งนี้ อนันทาขออาสาพาไปอัพเดตเทรนด์ที่บอกเลยว่าใครที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปี 2020 นี้ พลาดไม่ได้อย่างยิ่ง !

แหวนเพชรแฟนซี

เตรียมเปิดประตูสู่โลกแห่งอิสระไปกับเพชรทรงแฟนซี อย่างเพชรทรงหัวใจ วงรี สี่เหลี่ยม หรือหยดน้ำ ที่จะมาให้เห็นกันอย่างหนาตาในปี 2020 นี้แน่นอน โดยเฉพาะในกลุ่มคนยุคใหม่ที่มักจะทำอะไรนอกกรอบ รักอิสระ และต้องการอะไรที่แปลกใหม่ เพราะใส่แล้วจะให้ลุคที่ดูเก๋ หลุดจากความดั้งเดิมซึ่งต่างจากเพชรทรงกลมอย่างสิ้นเชิง บ่าวสาวคนไหนกำลังมองหาความงดงามในสไตล์ที่สดใหม่ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด

แหวนเพชรเรเดียน

สำหรับยุคสมัยของความโมเดิร์น แหวนเพชรเรเดียน นับว่าเหมาะสมกับบ่าวสาวยุคใหม่ที่หลงใหลในสไตล์ที่น้อยแต่มากเป็นอย่างยิ่ง ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันเรียบง่าย ดูทันสมัย ผนวกกับการเจียระไน Brilliant Cuts ที่ให้ประกายระยิ๊บระยับแบบเหนือชั้น เรียกว่าเป็นความโมเดิร์นที่งดงามขนานแท้ อีกทั้งยังมิกซ์แอนด์แมชต์กับทุกลุคได้อย่างสะดวกสบาย ฉะนั้นแล้วเราขอกะรันตีเลยว่าปี 2020 นี้จะต้องเป็นปีของแหวนเพชรทรงเรเดียนอย่างแน่นอน

แหวนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สำหรับยุคนี้ ความสวยงามอย่างเดียวคงไม่พอ กลุ่มบ่าวสาวยุคใหม่มักจะมองหาบางสิ่งที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ และบอกเล่าถึงเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนของพวกเขาได้อย่างชัดเจน เพราะแหวนแต่งงานนั้นจะไม่ใช่เครื่องประดับเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่จะเป็นเครื่องบันทึกความทรงจำให้หวนกลับมานึกถึงของคู่รักด้วย ในปีนี้เราจะได้เห็นแหวนแต่งงานในรูปโฉมใหม่ๆ ที่มีกิมมิกเฉพาะตัวกันอย่างแพร่หลาย ใครที่ชื่นชอบความยูนีค รับรองเข้าเทรนด์แน่นอน

เน้นคุณภาพมากกว่าขนาด

ในสมัยก่อนผู้คนมักสวมใส่เพชรเม็ดโตเพื่อโชว์บารมีความยิ่งใหญ่ เพราะมีความเชื่อว่าเพชรยิ่งเม็ดใหญ่ยิ่งมีมูลค่า กลับกันคนยุคใหม่หันมาให้ความสำคัญกับคุณภาพ นิยมเลือกซื้อเป็นเพชรน้ำงาม ตำหนิน้อย ส่วนขนาดนั้นจะเป็นเรื่องของความเหมาะสมเสียมากกว่า ใส่แล้วสวยงามลงตัวพอดี รวมถึงต้องใส่ได้อย่างสะดวกสบายตอบรับไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาวยุคใหม่ด้วย

สุดท้ายขอจบด้วย 2 แบบแหวนยอดนิยมตลอดกาล

แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวสวมคู่กับแหวนเพชรแถว

เข้าสู่ปี 2020 แหวนที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดหย่อน ก็คงหนีไม่พ้นแหวน 2 แบบนี้ เรียกว่าเป็นความคลาสสสิกที่คงความงามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง จะใส่แยกเป็นวงเดียว หรือใส่คู่กันเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายเป็นสไตล์สุดฮิต ก็ลงตัวเสียจนไม่น่าเชื่อ อีกทั้งในปัจจุบันยังมีรูปโฉมใหม่ๆ ออกมาให้เห็นกันอย่างหลากหลาย ใครที่กำลังมองหาความงดงามอมตะ นี่ล่ะค่ะคือคำตอบของคุณ

อัพเดตกันไปเรียบร้อยสำหรับเทรนด์แหวนแต่งงานในปีนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พร้อมที่จะไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานของตัวเองกันแล้วหรือยัง สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมแหวนแต่งงานวงสวย เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ กดที่ด้านล่างเพื่อเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้เลยค่ะ รับรองไม่ตกเทรนด์!

RELATED stories